# |
หมวดหมู่ |
กิจกรรม |
คะแนน |
สถิติ |
เหรียญ |
อันดับ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | คณิตศาสตร์ | 199การแข่งขันคิดเลขเร็ว ป.4-ป.6 [เดี่ยว] | 84.00 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
2 | คณิตศาสตร์ | 226การแข่งขันซูโดกุ ป.1-ป.6 [เดี่ยว] | 100.00 |
เหรียญทอง |
ชนะเลิศ | |
3 | ภาษาไทย | 247การแข่งขันคัดลายมือสื่อภาษาไทย ป.1-ป.3 [เดี่ยว] | 62.00 |
เหรียญทองแดง |
10 | |
4 | คณิตศาสตร์ | 281การแข่งขันซูโดกุ ม.1-ม.3 [เดี่ยว] | 98.50 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
5 | กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน | 347การแข่งขันการผูกเงื่อน เดินทรงตัวและโยนบอล ป.1-ป.3 [ทีม] | 85.00 |
เหรียญทอง |
8 | |
6 | สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | 532การประกวดมารยาทไทย ป.4-ป.6 [ทีม] | 72.00 |
เหรียญเงิน |
11 | |
7 | สุขศึกษา และพลศึกษา | 548การแข่งขันคีตะมวยไทย ป.1-ป.6 [ทีม] | 75.00 |
เหรียญเงิน |
5 | |
8 | สุขศึกษา และพลศึกษา | 576การแข่งขันตอบปัญหาสุขศึกษาและพลศึกษา ม.1-ม.3 [ทีม] | 81.00 |
เหรียญทอง |
5 | |
9 | วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 599การแข่งขันอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์ ม.1-ม.3 [ทีม] | 85.00 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
10 | คณิตศาสตร์ | 655การแข่งขันคิดเลขเร็ว ม.1-ม.3 [เดี่ยว] | 84.00 |
เหรียญทอง |
ชนะเลิศ | |
11 | สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | 710การประกวดเพลงคุณธรรม ม.1-ม.3 [ทีม] | 90.00 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
12 | ภาษาไทย | 729การแข่งขันคัดลายมือสื่อภาษาไทย ม.1-ม.3 [เดี่ยว] | 68.00 |
เหรียญทองแดง |
11 | |
13 | การงานอาชีพ | 845การแข่งขันจัดสวนถาดแบบแห้ง ป.4-ป.6 [ทีม] | 94.00 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
14 | เรียนรวม - การงานอาชีพและเทคโนโลยี | 847การแข่งขันการจัดสวนถาดแบบแห้ง ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ป.1-ป.6 [ทีม] | 95.00 |
เหรียญทอง |
ชนะเลิศ | |
15 | คณิตศาสตร์ | 939การแข่งขันต่อสมการคณิตศาสตร์ (เอแม็ท) ม.1-ม.3 [ทีม] | 96.00 |
เหรียญทอง |
รองชนะเลิศอันดับ ๒ | |
16 | คณิตศาสตร์ | 955การแข่งขันต่อสมการคณิตศาสตร์ (เอแม็ท) ป.1-ป.6 [ทีม] | 0.00 |
- |
- | |
17 | ศิลปะ-ดนตรี | 1067การแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ประเภทชาย ม.1-ม.3 [เดี่ยว] | 75.00 |
เหรียญเงิน |
รองชนะเลิศอันดับ ๑ | |
18 | ศิลปะ-ดนตรี | 1092การแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกกรุง ประเภทหญิง ม.1-ม.3 [เดี่ยว] | 83.00 |
เหรียญทอง |
6 |